ga ta son ca, ga ta cung thoi noi

Sau khi đứa bé được ra đời và để khẳng định sự tồn tại và vai trò của thành viên mới trong gia đình, dòng họ, thì các ông bố bà mẹ sẽ chuẩn bị 1 mâm lễ cúng đầy tháng, và sau đó là mâm lễ cúng thôi nôi cho đứa con mới sinh của mình khi bé đã tròn 1 tháng tuổi, và khi được 1 tuổi. Đây là 1 nghi thức vô cùng có ý nghĩa đối với mỗi con người nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.
Một con gà trống hoa luộc vàng ươm, miệng ngậm bông đỏ từ lâu đã trở thành lễ vật không thể thiếu trong mâm cúng Thôi Nôi của mọi gia đình Việt. Gà trống hoa luộc vàng ươm, miệng ngậm bông hoa hồng đỏ, được luộc khéo đặt bên khay xôi trắng với ý nghĩa cả đời cháu bé mạnh khỏe, thông minh, đỏ tươi cho cuộc đời cháu bé.... Trong cuộc sống hiện đại với trăm thứ bộn bề, một người không thể giải quyết được quá nhiều việc, Gà Ta Sơn Ca mong muốn hỗ trợ phần nào về mâm cỗ cúng, gồm các loại như gà, xôi, cúng một cách cận trọng nhất.
Gà cúng được đặt theo nhu cầu của quý khách, tùy theo kích cỡ, loại gà để quy thành báo giá. Quý khác vui lòng liên hệ cửa hàng để được tư vấn cụ thể.


Giá bán: Liên hệ
Địa chỉ cửa hàng : 83 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TPHCM
Hotline: 0906347004 Hoặc 0909347004
(Khi liên hệ nếu máy bận, Quý khách vui lòng nhắn tin, chúng tôi sẽ gọi lại cho Quý khách)
Email : gatasonca83@gmail.com
Website:
 
https://www.gatasonca.vn/

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét...

 
Gà Ta Sơn Ca 1 © 2007. All Rights Reserved. Tuyệt hảo món gà ta sơn ca Sơn Ca Gà Ta Đi Bộ
Top